Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Nước ép hoa quả giúp da đẹp dáng xinh



Mách bạn các loại nước ép rau củ dưới đây vừa rẻ, thuận tiện, có lợi cho sức khoẻ, lại có tác dụng giảm cân.
Dưới đây là những thực phẩm vừa làm đẹp da vừa có tác dụng giảm cân cho chị em phụ nữ. Không cần phải tốn nhiều tiền hay thời gian vào thẩm mỹ viện hay spa mà phái đẹp vẫn có thể sở hữu thân hình thon gọn như ý muốn.
Nước ép cà chua
Mỗi người ăn 2-3 quả cà chua mỗi ngày có thể cung cấp đủ lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể trong ngày. Uống vài ly cà chua ép có thể cung cấp ½ lượng vitamin A cần cho cả 1 ngày.
Lượng lớn axit citric và axit malic trong cà chua rất có lợi cho quá trình trao đổi chất của cơ thể, thúc đẩy bài tiết dịch dạ dày, giúp tăng cường quá trình tiêu hoá các thực phẩm dầu mỡ. Vitamin P trong cà chua còn có tác dụng bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa huyết áp cao, đồng thời giúp cải thiện tim mạch.
Ngoài ra, thường xuyên uống nước cà chua ép còn có tác dụng làm đẹp da.
cham soc dacham soc sau sinh | giam beo bung nhanh nhat | giam can sau sinh | triệt lông vĩnh viễn
Nước ép dưa chuột
Uống nước dưa chuột ép thường xuyên rất có lợi cho cơ thể: giúp điều hoà huyết áp; ngăn ngừa căng thẳng cơ tim, xơ cứng động mạch; tăng cường sức khoẻ hệ thần kinh, tăng cường trí nhớ.
Ngoài ra còn có công hiệu nhất định trong việc bảo vệ răng miệng; chứa các nguyên tố cần thiết cho tóc và móng chân tay giúp ngăn ngừa rụng tóc và nứt gãy móng chân tay. Với tác dụng lợi tiểu mạnh, hàm lượng đường và chất béo thấp, nước ép dưa chuột là loại thức uống giảm cân lí tưởng.
cham soc dacham soc sau sinh | giam beo bung nhanh nhat | giam can sau sinh | triệt lông vĩnh viễn
Bí đao
Canh bí đao, chè bí đao, nước ép bí đao là những món ăn ngon và bổ dưỡng cho cơ thể. Vitamin C, đường glucose và canxi chứa rất nhiều trong loại thực phẩm này, giúp kiềm chế việc thèm ăn của các bạn gái. Vì vậy, mỗi ngày bạn nên uống 200ml nước ép hay ăn một chén canh bí đao sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.
Nước ép cà rốt
Do lợi ích tuyệt vời của nó đem lại cho sức khỏe của bạn nước ép cà rốt cũng được gọi là “phép màu”. Nó cung cấp cho bạn vitamin A, beta-carotene, vitamin C, B, E, D, K, protein, kali, canxi, phốt pho, kẽm, nhôm, natri, mangan , sắt, đồng và rất nhiều khoáng chất khác.
Nó giúp bạn sáng mắt, giúp xương và răng của bạn phát triển, bảo trì các mô khỏe mạnh cho cơ thể và ngăn ngừa các vấn đề có thể xảy ra của tuyến giáp. Nó còn có thể làm sạch gan của bạn khỏi các chất béo độc hại, không cần thiết cho cơ thể bạn.
cham soc dacham soc sau sinh | giam beo bung nhanh nhat | giam can sau sinh | triệt lông vĩnh viễn
Vitamin A trong cà rốt cũng có tác động tích cực đến mái tóc, móng tay và da của bạn. Nếu bạn muốn có một làn da đẹp hãy thường xuyên uống nước ép cà rốt.
Nước ép bưởi và chanh
Trong 100 gr bưởi chỉ chứa không đến 1 gr chất béo và 57 kcal, cộng với ưu điểm giàu dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, và những enzyme tuyệt vời để đốt cháy chất béo, bưởi trở thành loại trái cây được chị em phụ nữ ưa chuộng.
Bạn có thể ép lấy nước 1 quả chanh, 2 quả bưởi (chọn bưởi ngọt hay chua thì tùy khẩu vị của bạn nhưng bưởi chua có tác dụng giảm cân rõ rệt hơn), bảo quản trong tủ lạnh và uống 2 lần/ ngày. Lưu ý: không nên uống khi dạ dày đang cồn cào, tốt nhất là uống sau khi đã dung nạp một ít tinh bột (cơm, bánh mì…)
Nước ép táo và lê
Táo đỏ chứa nhiều đường, pectin và vitamin C giúp thúc đẩy tiêu hóa. Còn lê có thể cung cấp phần lớn lượng đường tự nhiên, dễ hấp thu cho cơ thể, hỗ trợ hệ tiêu hóa nhanh chóng loại bỏ các độc tố, làm sạch cơ thể.
cham soc dacham soc sau sinh | giam beo bung nhanh nhat | giam can sau sinh | triệt lông vĩnh viễn
Dùng 1 quả táo và 1 quả lê ép lấy nước, uống 2 lần mỗi ngày trong vòng 1 tuần. Bạn sẽ thấy ngay tác dụng thanh lọc cơ thể. Ngoài ra, nếu uống trước bữa ăn nửa tiếng, bạn có thể giảm được ham muốn thèm ăn, điều này rất tốt cho việc giảm cân.
Nước bưởi mật ong
Nước uống này sẽ có lợi cho giấc ngủ nếu bạn uống buổi tối, giúp thanh lọc đường ruột nếu uống vào bữa sáng và với những ai muốn giảm cân nên uống trong vòng một tháng, không cho thêm mật ong.
Cách làm: Một quả bưởi, 1/3 quả dứa, 1 thìa mật ong. Ép bưởi và dứa sau đó pha thêm một thìa mật ong và thưởng thức.
cham soc dacham soc sau sinh | giam beo bung nhanh nhat | giam can sau sinh | triệt lông vĩnh viễn
Nước ép mướp đắng, cần tây
Mướp đắng, ớt xanh, táo có chứa lượng lớn vitamin C, có thể ức chế chất béo vừa giúp giảm cân nhanh sau 2 tháng, vừa loại trừ chất độc trong máu, chất xơ phong phú còn tốt cho đường tiêu hóa. Nếu bạn không quen với vị đắng, có thể ngâm mướp đắng trong muối trước khi đem ép.
Cách làm: ¼ quả mướp đắng, ¼ dưa chuột, ½ ớt xanh ngọt, 1 quả táo xanh, 1 cây cần tây rửa sạch từng loại và cắt nhỏ, ép lấy nước uống.
Nước chanh sữa
Chanh chứa nhiều vitamin C, có thể thúc đẩy sự trao đổi chất của mỡ dưới da, do đó, đây là thức uống lý tưởng với những người béo phì.
Cách làm: 500ml sữa không béo, 1 quả chanh vàng. Hãy cắt chanh vàng hoặc quất vắt vào chai sữa, đóng chặt nắp chai, lắc mạnh tay 10-20 lần, thêm đá và thưởng thức.
Bí đỏ được biết đến như một loại trái giàu vitamin, hàm lượng sắt, muối khoáng, cũng như các axit hữu cơ rất tốt cho cơ thể. Trong khi đó, sữa tươi với rất nhiều canxi và protein sẽ làm tăng khả năng đốt cháy chất béo nhưng vẫn đảm bảo duy trì mật động xương và sự săn chắc của cơ, giúp việc giảm khẩu phần ăn không dẫn đến tình trạng mất sức, yếu cơ.
Cách làm: 200 - 300gr nước ép bí đỏ pha với 150 - 180 ml sữa tươi.
TH SiLa



Natural Spa
Trụ sở chính:
- CS1: 3D2, số 1 Trần Thánh Tông, Q.Hai Bà Trưng, HN - ĐT: 0439958388
- CS2: Số 17, ngõ 198 Lê Đức Thọ(kéo dài), P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy,HN - ĐT: 04 62816666
- CS3: 188/26 Nguyễn Xúy, phường Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
Điện thoại: 04.3995.8388
Hotline: 091.229.55.39 - 091.516.55.38 - 096.669.53.69
Website: www.lamdep365.vn
www.chamsocsausinh.net
www.naturalsalon.net
Email: natural@lamdep365.vn
Fanpage:
 http://www.facebook.com/NaturalSalonSpaClinic







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét