Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Những Sai Lầm Trong Chăm Sóc Da Mụn



Những Sai Lầm Trong Chăm Sóc Da Mụn

Không ít bạn gái dù đã chăm sóc da mụn rất cẩn thận nhưng vẫn không đem lại những hiệu quả như mong muốn. Tưởng chửng như những cách chăm sóc da đó sẽ giúp bạn loại bỏ dần mụn và lấy lại làn da mịn màng nhưng thực chất vẫn có những sai lầm mà bạn không biết.
cham soc dacham soc sau sinh | giam beo bung nhanh nhat | giam can sau sinh | triệt lông vĩnh viễn
1. Tự nặn mụn
Khi khuôn mặt xuất hiện mụn trứng cá, hầu hết chị em phụ nữ đều có xu hướng cạy nặn với mong muốn là nhanh chóng loại bỏ chúng ra khỏi khuôn mặt.
Tuy nhiên thói quen đó có thể khiến cho mụn bị viêm nhiễm, làm tăng nguy cơ lan rộng các ổ viêm sang vùng da lành, từ đó khiến mụn sưng to hơn và có thể để lại sẹo về sau.
cham soc dacham soc sau sinh | giam beo bung nhanh nhat | giam can sau sinh | triệt lông vĩnh viễn
2. Sử dụng kem trị mụn
Hiện nay, mỹ phẩm đã trở nên quá quen thuộc với mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Khi bị mụn, điều đầu tiên các bạn gái thường nghĩ đến đó là kem trị mụn.
Trên thực tế, các loại kem trị mụn cũng có tác dụng đẩy lùi các nốt mụn trứng cá nhưng bên cạnh đó nó thường có chứa nhiều chất tẩy trắng và corticoid, khi sử dụng kem trị mụn quá nhiều có thể gây mỏng da, teo da và kích thích quá trình lão hóa da xảy ra nhanh hơn.
3. Dùng chất tẩy rửa mạnh nhiều lần trong ngày
Đối với làn da mụn, việc làm sạch da là điều rất cần thiết, tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc bạn nên rửa mặt quá nhiều lần trong ngày bằng các chất tẩy rửa mạnh như xà phòng, sữa rửa mặt,…
Rửa mặt quá nhiều với các chất tẩy rửa mạnh có thể khiến làn da của bạn bị mỏng hơn đồng thời cũng dễ dẫn đến khô da, kích ứng da, nổi thêm mụn,… Chính vì vậy, đối với làn da mụn bạn nên lựa chọn những sản phẩm làm sạch da nhẹ nhàng và chỉ nên rửa mặt 2-3 lần/ngày.
cham soc dacham soc sau sinh | giam beo bung nhanh nhat | giam can sau sinh | triệt lông vĩnh viễn
4. Tâm lý nóng vội
Cũng biết rằng mụn nổi nhiều khiến khuôn mặt trở nên xấu xí hơn nhưng không phải vì muốn nhanh chóng loại bỏ chúng mà bạn có thể sử dụng nhiều loại thuốc trị mụn một lúc hay sử dụng quá liều.
Việc làm nóng vội này có thể đem lại hậu quả khôn lường cho làn da của bạn. Để trị mụn cần phải có một thời gian nhất định, vì vậy bạn cần phải kiên trì và kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, ngủ nghỉ sinh hoạt điều độ và hạn chế stress.
Natural Spa


Trụ sở chính:
- CS1: 3D2, số 1 Trần Thánh Tông, Q.Hai Bà Trưng, HN - ĐT: 0439958388
- CS2: Số 17, ngõ 198 Lê Đức Thọ(kéo dài), P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy,HN - ĐT: 04 62816666
- CS3: 188/26 Nguyễn Xúy, phường Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
Điện thoại: 04.3995.8388
Hotline: 091.229.55.39 - 091.516.55.38 - 096.669.53.69
Website: www.lamdep365.vn
www.chamsocsausinh.net
www.naturalsalon.net
Email: natural@lamdep365.vn
Fanpage: 
http://www.facebook.com/NaturalSalonSpaClinic







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét