Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Bí Quyết Cho Làn Da Trắng Mịn



Bí Quyết Cho Làn Da Trắng Mịn
Để có một làn da sáng mịn là niềm ao ước của tất cả các bạn gái. Dưới đây là các bước chăm sóc da để da trở lên sáng mịn hơn
Chăm chút do việc rửa mặt sẽ không chỉ có tác dụng làm sạch da mà còn giúp cho các dưỡng chất dễ thấm sâu vào da, từ đó đạt được hiệu quả tốt hơn.
Nét rạng rỡ của làn da trắng đẹp thể hiện và lan toả nhờ tâm trạng vui vẻ. Tâm trạng vui vẻ có thể làm cho da ở trong trạng thái tốt nhất hấp thụ dưỡng chất, làm tăng nhanh trao đổi chất cũ mới, làm cho lỗ chân lông hít thở thoải mái và năng lượng trắng đẹp tự do lan toả từ trong ra ngoài.
Trong ngày hè oi ả, chiếc tủ lạnh của bạn nên để sẵn sữa tươi hoặc sữa hộp, tốt nhất là sữa tươi, uống những ly sữa tươi mát, không những bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, mà nó còn giúp cho làn da của bạn trông đẹp và tươi sáng hơn.
Khi uống, bạn nên để dành một chút để bôi mặt, làn da sẽ hấp thụ những chất dinh dưỡng trong sữa khiến da sẽ mịn hơn. Mỗi lần bạn nên bôi trong khoảng 15 phút rồi sau đó rửa sạch. Kiên trì, bạn sẽ cải thiện được làn da của mình, giúp da trắng mịn thật tự nhiên.
Hoa quả sẽ giúp da trắng, mát và bổ sung thêm nước trong ngày hè. Lấy chanh, táo, chuối, long nhãn cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn rồi đập một quả trứng gà vào. Đắp hỗn hợp này lên mặt trong 20 phút để da hấp thụ chất dinh dưỡng
Theo chuyên gia da liễu, vitamin A, C, E không những có thể điều tiết chức năng cơ thể, nâng cao sức đề kháng mà còn có thể cải thiện các tế bào da, ngăn chặn những sắc tố tiềm ẩn.
Ăn nhiều hoa quả và rau xanh các loại như cà chua, sơn trà, cam, quýt, bắp cải, súp lơ… không những có thể giữ cho da trắng mà còn tăng cường sức khỏe cho làn da.
Bình luận






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét