Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

NATURAL SALON - CÙNG KHÁCH HÀNG DUY TRÌ VẺ ĐẸP VƯỢT THỜI GIAN !



Trong xã hội hiện đại, phụ nữ phải chịu nhiều áp lực từ công việc, gia đình, con cái điều đó làm ảnh hưởng lớn tới sức khỏe nói và đặc biệt là nhan sắc, vóc dáng, tinh thần. Để chia sẻ với các chị em điều đó, Natural Salon là trung tâm chăm sóc và làm đẹp cho chị em phụ nữ và các bà mẹ sau sinh. Đến với Natural Salon chị em phụ nữ  và các bà mẹ sau sinh sẽ có vóc dáng cân đối và tinh thần tuổi mới bên chồng con và gia đình.
Với ưu điểm sử dụng sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên kết hợp trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm. Natural Salon đã mang đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng đến với Salon.
Hiện nay Natural Salon phát triển nhiều dịch vụ đa dạng nhằm chăm sóc và làm đẹp hoàn hảo cho chị em phụ nữ và các bà mẹ sau sinh. Một số dịch vụ tiêu biểu hiện nay của Natural Salon như sau:
-       Dịch vụ chăm sóc da
-       Dịch vụ Chăm sóc sau sinh
-       Dịch vụ Giảm béo
-       Dịch vụ Triệt lông vĩnh viễn
-       Dịch vụ Điều trị Mụn
-       Dịch vụ Massage toàn thân
-       Dịch vụ đặc biệt khác dành cho các cô dâu, cho các em bé mới sinh, cho nhân viên văn phòng
-       Đào tạo kỹ thuật viên Spa


Là giám đốc của Natural Salon, hơn hết cũng là một người phụ nữ mới được làm mẹ, chị Suri Anh rất thấu hiểu những khó khăn, vất vả mà các mẹ gặp phải sau khi sinh. Cũng như hầu hết các phụ nữ, chị Suri Anh cũng muốn có một tinh thần thoải mái, luôn tự tin vào cơ thể mình để có thể thực hiện tốt hơn vai trò làm vợ và làm mẹ.
Khi được hỏi về sự ra đời của Natural Salon, chị Suri Anh cho biết: “ Sau khi sinh, tôi gặp rất nhiều vấn đề khó khăn trong việc lấy lại sức khỏe, tinh thần cũng như vóc dáng của bản thân. Tôi cũng đã tham khảo và thử qua rất nhiều các phương pháp chăm sóc sau sinh cho mẹ và bé của các nước hiện đại như: Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc… nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi. Tình cờ tôi đã nhận được sự giúp đỡ trị liệu bằng các nguyên liệu tự nhiên của một người bạn đã có trên 20 năm kinh nghiệm làm quản lí và dạy đào tạo cho các salon spa nổi tiếng tại Hà Nội và TP.HCM, tôi cảm thấy tinh thần mình thoải mái và tự tin hơn rất nhiều chỉ sau 7 – 10 ngày. Sau đó, tôi chợt nhận ra rằng: Có không ít phụ nữ không được tận hưởng sự chăm sóc sau sinh tại nhà, do đó tôi cũng như các cộng sự của mình đã tìm hiểu, học hỏi, nghiên cứu để mở ra Natural Salon với mong muốn là người bạn đồng hành và hỗ trợ cho những người phụ nữ đang thực hiện thiên chức làm mẹ”.
Và từ đây, Natural Salon đã được ra đời với mong muốn được giúp các phụ nữ vừa làm tròn thiên chức của bản thân, vừa nhanh chóng lấy lại sức khỏe, dáng vóc và tinh thần thoải mái. Ban đầu chỉ là dịch vụ nổi bật là giảm béo bụng chỉ  trong 04 buổi đã có khách giảm gần 10cm bụng và sau 10 buổi đã có khách giảm tới 20 cm bụng. Sau đó, nhờ quá trình nghiên cứu các phương pháp chăm sóc sau sinh bằng nguyên liệu thiên nhiên, Natural Salon đã mở thêm rất nhiều các dịch vụ, không chỉ chăm sóc cho sức khỏe của bà mẹ sau sinh mà còn cho những phụ nữ yêu cái đẹp, muốn làm mới bản thân và tự tin trong cuộc sống.



Natural Salon cam kết mang đến cho quý khách hàng những phương pháp chăm sóc hiệu quả, lành mạnh và tự nhiên nhất. Sự tin tưởng của quý khách chính là niềm vui và động lực giúp Natural Salon được hoàn thiện mình.
Để nhận được sự chăm sóc của Natural Salon xin quý khách vui lòng liên hệ:
NATURAL SALON -  CÙNG KHÁCH HÀNG DUY TRÌ VẺ ĐẸP VƯỢT THỜI GIAN !
Trụ sở chính:
- CS1: 3D2, số 1 Trần Thánh Tông, Q.Hai Bà Trưng, HN - ĐT: 0439958388
- CS2: Số 17, ngõ 198 Lê Đức Thọ(kéo dài), P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy,HN - ĐT: 04 62816666
- CS3: Số 386 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP HCM
Điện thoại:      04.3995.8388
Hotline: 091.229.55.39 - 091.516.55.38 - 096.669.53.69
Yahoo:
Website:









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét