Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Làn da đẹp nhờ hương liệu tự nhiên

Phụ nữ Nhật nổi tiếng với làn da trắng hồng, mịn màng. Bạn có thể có làn da đẹp cùng kiểu chăm sóc da nhờ hương liệu tự nhiên mà phụ nữ Nhật ưa dùng từ xưa đến nay.


1. Rửa mặt bằng rượu gạo Nhật

Sau khi tẩy trang hay vừa ngủ dậy, phụ nữ Nhật thường rửa mặt bằng nước lọc, sau đó cho lượng nhỏ rượu gạo hòa tan vào nước ấm rửa lại lần nữa. Phương pháp này giúp ngăn ngừa sự lão hóa da.
2. Đắp mặt nạ bằng đậu phụ

Làm nhuyễn đậu phụ, sau đó đắp lên da mặt. Để khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch. Đậu phụ có tác dụng bổ sung lượng nước cần thiết, giúp thanh lọc và làm da mịn màng.

3. Tắm với sữa tươi
Hòa tan sữa tươi với chút mật ong, sau đó pha với nước ấm để tắm. Phương pháp này giúp giữ ẩm và trị hiệu quả chứng khô da.

4. Làm đẹp với vỏ cam, quýt

Cho vỏ cam, quýt khô vào túi vải bông nhỏ rồi ngâm vào bồn nước nóng. Sau 10-15 phút, dùng nước này để tắm giúp giữ ẩm và thanh lọc cơ thể.

5. Làm đẹp bằng củ cải

Phơi khô củ cải. Khi tắm, cho củ cải khô vào túi vải, ngâm vào nước nóng khoảng 15-20 phút rồi tắm. Phương pháp này cũng có tác dụng giữ ấm cơ thể.

6. Tắm bằng lá trà xanh



Đun lá trà xanh hay bã trà xanh cho vào túi vải, sau đó ngâm vào bồn nước tắm. Trà giúp lưu thông khí huyết, mang lại cảm giác thư thái.

Theo Webphunu






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét