Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Giảm béo đặc biệt bằng hỏa liệu - Giảm 5cm ngay từ buổi đầu tiên!

Bạn là nhân viên văn phòng phải ngồi nhiều?
Bạn là sản phụ mới sinh?
Bạn thường có thói quen ăn uống không điều độ?
Bạn đều có nguy cơ béo phì ở tất cả các bộ phận cơ thể. Với tình trạng thừa cân, bạn sẽ rất khó tìm được cho mình một bộ cánh ưng ý, gây cảm giác mất tự tin khi phải giao tiếp, hơn thế, thừa cân còn gây ra các loại bệnh: mỡ máu, huyết áp, tiểu đường, tim mạch.... Đó hệ quả không ai mong muốn chút nào.
cham soc dacham soc sau sinh | giam beo bung nhanh nhat | giam can sau sinh | triệt lông vĩnh viễn
Với những lí do đó, không ít chị em lao vào công cuộc giảm cân vô cùng mệt nhọc như: nhịn ăn khắc khổ, tập thể dục quá sức, phẫu thuật thẩm mỹ..., những biện pháp này có thể làm cho bạn giảm béo, nhưng không thực sự an toàn và giữ được kết quả lâu, đôi khi còn thất bại.
Mỡ thừa tích tụ do nhiều nguyên nhân, nhưng chủ yếu là do chế độ ăn uống: nhiều sản phẩm có chất dầu mỡ, đường, carbon hydrad(có nhiều trong các đồ ăn nhanh), ít vận động, sinh hoạt không hợp lý gây ra rối loạn chuyển hóa cơ thể.
cham soc dacham soc sau sinh | giam beo bung nhanh nhat | giam can sau sinh | triệt lông vĩnh viễn
Natural Salon đem đến cho bạn phương pháp giảm béo đặc biệt và giảm béo bằng máy công nghệ cao ở các vùng dễ tích tụ mỡ nhất như: bụng, đùi, bắp tay, lưng, bắp chân.
Bạn có thể tham khảo liệu trình sau:
  • Bước 1: 15-20’: chuyên viên kĩ thuật sẽ dùngcác thao táckĩ thuật đã được đúc kết từ tinh hoa của y học Phương Đông kết hợp với sản phẩm đặc trị tiêu mỡ độc đáo - tác động chính xáccác vùng cần giảm béo của bạn. Điều này sẽ tác động lên các vùng mỡ khó tiêu nhất như Cellulite.  Ngoài ra, với các kĩ thuật massage và ấn huyệt, bạn sẽ thấy rất dễ chịu do cơ thể lưu thông khí huyết, giảm đầy hơi, táo bón, giảm căng cơ, thải độc ruột, nhức mỏi.
  • Bước 2: (15-20’) Dùng máy giảm béo công nghệ cao 5 chức năng tác động sâu và mạnh hơn vào các mô mỡ cứngđể làm mềm, đánh tan các vùng mỡ thừa tích tụ rải rác trên các vùng cơ thể, làm săn chắc các bó cơ, giúp các vùng cơ thể của bạn thon gọn hoàn hảo.   
  • Bước 3: ( 5-10’) Hỏa liệu và quấn nóng: Đây là một liệu pháp massage nhiệt giúp cho các chất giảm béo thấm sâu vào các mô mỡ, đồng thời nhiệt sẽ giúp tăng sự hóa lỏng mỡ, tăng quá trình đào thải mỡ ra khỏi cơ thể.

  • Bước 4: (15’30’):Quấn nóng: Bạn sẽ được quấn nóng bằng đai tạo nhiệt, giúp đào thải mỡ qua tuyến mồ hôi, tăng tác dụng giảm béo một cách hiệu quả.
  • Bước 5:Đắp tảo biển(xen kẽ giữa các liệu trình): Đây là phương pháp giảm béo độc đáo chỉ có tại Natural Salon. Tảo biển có rất nhiều vi khoáng chất  dưỡng da, bổ xung các loại vitamin và trẻ hóa từ trong tế bào và tác dụng tuyệt vời nhất của Tảo là tiêu mỡ giảm béo. Khi đắp tảo lên phần có mỡ thừa, tảo sẽ giúp các túi mỡ  gần như được hấp thụ và hút lên bề mặt da thấm vào tảo, dưới sự tác động nhiệt, mỡ thừa hóa lỏng dần, phần mỡ tảo hấp thụ bị bay hơi giúp cơ thể giảm lượng mỡ thừa. Sau khi mỡ hóa lỏng và thải ra ngoài sẽ gây hiện tượng da bị trùng và không săn chắc, vì vậy, Natural salon sẽ đắp tảo săn chắc với tác dụng giúp các sợi liên kết collagen bền chặt hơn ở vùng da nhão, kết  hợp với máy săn chắc sẽ giúp bạn có một vòng eo thon gọn và hấp dẫn, không có mỡ thừa, tăng độ đàn hồi cho da, trẻ hóa làn da.
Với mỗi liệu trình bạn sẽ được điều trị trong khoảng hơn 1 tiếng, nếu làm đủ từ 5 đến 10 liệu trình, bạn có thể giảm từ 5-15cm hoặc hơn so với kích thước ban đầu. Natural Salon luôn sử dụng các biện pháp tuyệt đối an toàn dành cho bạn: không gây tổn thương da, không hóa chất độc hại, giữ được kết quả điều trị lâu dài. Tuyệt quá phải không?
Bạn sẽ thấy kết quả rất rõ rệt sau mỗi lần điều trị. Từ đây, bạn có thể lấy lại vóc dáng thon gọn, tự tin hoàn hảo của mình.

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và điều trị:  Natural Salon Spa & Clinic!
NATURAL SALON -  CÙNG KHÁCH HÀNG DUY TRÌ VẺ ĐẸP VƯỢT THỜI GIAN !
Trụ sở chính:
- CS1: 3D2, số 1 Trần Thánh Tông, Q.Hai Bà Trưng, HN - ĐT: 0439958388
- CS2: Số 17, ngõ 198 Lê Đức Thọ(kéo dài), P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy,HN - ĐT: 04 62816666
- CS3: Số 386 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP HCM

Điện thoại:      04.3995.8388
Hotline: 091.229.55.39 - 091.516.55.38 - 096.669.53.69
Website:         www.lamdep365.vn
                           www.chamsocsausinh.net
                           www.naturalsalon.net
 Email:               natural@lamdep365.vn






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét