Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Triệt lông công nghệ ánh sáng 4G

 Triệt lông công nghệ ánh sáng 4G

 


Là phụ nữ, không ai muốn có nhiều “vi ô lông” trên cơ thể, nhất là các vùng chân, tay, mép, nách, lưng.....Mùa hè lại là thời điểm để khoe vóc dáng với các bộ váy ngắn, áo sát nách, quần ngắn vô cùng thời trang, hẳn sự xuất hiện “vi ô lông” sẽ khiến bạn mất hết tự tin và phiền lòng.
Tuyến lông mọc nhiều hay ít thường là do yếu tố di truyền hoặc chủng tộc còn có thể do yếu tố nội tiết như u buồng trứng, u nang thượng thận, dùng kéo dài nhiều chất nội tiết như Corticoid, Durabolin.
Có nhiều cách để triệt lông như:
- Dùng nhíp nhổ.
- Cạo lông thường xuyên bằng loại máy cạo chuyên dụng hoặc dao cạo.
- Dùng thuốc bôi rụng lông
- Dùng tia laser để đốt
Tuy nhiên các phương pháp trên chỉ là tạm thời, lông vẫn sẽ mọc lên nhanh chóng như cũ, không những thế có thể gây nên các tổn thương cho da và biểu bì sâu dưới da, dễ gây thâm, viêm lỗ chân lông, rất xấu về mặt thẩm mỹ.
Natural Salon giới thiệu cho bạn một dịch vụ triệt lông đặc biệt công nghệ cao đó là phương pháp dùng máy Nano Light công nghệ 4G để đốt mầm nang, lông.

Ưu điểm của phương pháp:
-    Nếu dùng đủ liệu trình, lượng lông sẽ mọc lại rất thấp, thưa và mảnh.
-    Khi đốt không gây đau, không để lại sẹo, an toàn cho da.
-    Trung bình cần đốt khoảng 4- 6 lần, cách nhau 3-5 tuần.
Bạn có thể tham khảo liệu trình:
-    B1: Làm sạch da :Dùng sản phẩm từ tinh chất trà xanh diệt khuẩn làm sạch da
-    B2: Cắt ngắn sợi lông.
-    B3: Lựa chọn sợi lông và loại da của khách hàng, điều này sẽ giúp kĩ thuật viên lựa chọn các thông số máy phù hợp và vùng lông cần làm sạch.
-    B4: Đốt sợi lông bằng máy Nano light công nghệ cao
-    B5: Lau sạch lại da
-    B6: Thoa kem dưỡng cung cấp độ ẩm, trắng da, làm dịu da và nuôi dưỡng da. Chống viêm lỗ chân lông.
Với liệu trình trên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với kết quả điều trị trước và sau khi triệt lông. Da bạn sẽ không hề bị tổn thương hay viêm. Giờ đây, bạn sẽ không phải e ngại khi mặc bất kì bộ váy áo nào mà bạn thích.

Natural Salon luôn luôn đặt tiêu chí an toàn, hiệu quả và hết lòng chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ. Hãy gọi cho chúng tôi: Natural Salon spa & clinic.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét