Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Dịch vụ làm săn chắc mặt bằng sóng RF

dịch vụ làm săn chắc mặt bằng sóng RF
Theo thời gian, quá trình lão hóa sẽ khiến cho khuôn mặt của phụ nữ chúng ta bị nhiều nếp nhăn, nám da, xỉn màu, và đặc biệt là chảy xệ .
Vấn đề này do sự trùng nhão của cơ mặt và việc giảm sự tăng sinh collagen và elastin – hai thành phần chính tạo nên sự săn chắc ,đàn hồi và sự tươi trẻ của làn da.
Cùng với đó, do những tác động ô nhiễm của môi trường sống,hoặc massage không đúng cách, hoặc dùng thuốc có thành phần corticoid như: thuốc kháng sinh, thuốc chống đông máu…sẽ làm teo collagen trên da.
Có thể toàn bộ cơ thể của bạn tươi trẻ nhưng khuôn mặt của bạn bị lão hóa thì trông bạn sẽ già đi rất nhiều so với tuổi thật của mình.
Vậy thì giải pháp cho những khuôn mặt trùng nhão chảy xệ  này chính là việc trẻ hóa và săn chắc khuôn mặt bằng phương pháp công nghệ cao RF của Máy Nanolight 4G tại Natural salon Một gợi ý vô cùng hiệu quả và an toàn.
Các bước liệu trình:
B1: Tẩy trang: Một bước quan trọng để loại bỏ các loại mỹ phẩm trên khuôn mặt bạn, cho làn da sạch sẽ.
B2:  Rửa mặt : Với bước này, da mặt bạn sẽ được rửa sạch sâu, lấy đi lớp dầu thừa trên da, làm cho lỗ chân lông thoáng mát, dưỡng da.
B3: Tẩy da chết: Các lớp tế bào sừng trên da được lấy đi sẽ làm cho da bạn không bị bít tắc, kích thích quá trình tạo tế bào non mới, làm cho da mặt trở nên sáng khỏe.
B4: Massage mặt: Với các phương pháp massage bài bản và chuyên nghiệp, bạn sẽ được thư giãn thoải mái, đồng thời sẽ có tác dụng tích cực với làn da như: tăng cường tuần hoàn máu dưới da, giúp da hồng hào khỏe khoắn, giảm các nếp nhăn và làm da mịn màng, mềm mại, đào thải độc tố.
B5: Bôi gel : làm mềm ,giảm nhiệt trong quá trình điều trị và  là bước chuẩn bị cho việc chạy máy công nghệ cao
B6: Chạy máy công nghệ cao RF: Công nghệ RF là công nghệ dùng sóng RF tác động vào các lớp cơ để định hình lớp cơ, giúp nâng cơ, làm thon gọn khuôn mặt ,xoá nhăn, tăng tuần hoàn máu dưới da,tăng cường sản sinh collagen và elastin .Khuôn mặt của bạn sẽ được thon gọn săn chắc hiệu quả rõ rệt.
B7: Đắp mặt nạ săn chắc: Với thành phần tăng cường sự sản sinh collagen và elastin, đồng thời dưỡng da, mặt nạ có tác dụng chống chảy xệ, cung cấp collagen, gia tăng sự đàn hồi của da, làm da săn chắc, mịn màng tươi trẻ.
B8: Kem dưỡng: Làm dịu làn da sau khi điều trị, tăng cường độ ẩm cho da, nuôi dưỡng các tế bào da mới, làm da sáng mịn, tươi tắn, đàn hồi và trẻ hóa.
Sau quá trình điều trị, bạn sẽ thấy tác dụng rõ rệt của liệu trình dịch vụ, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên gọn gàng, săn chắc, mịn màng, và đặc biệt trẻ hóa., không còn nỗi lo da chảy xệ, trùng nhão. Hãy gọi ngay cho chúng tôi Natural salon spa & clinic!
NATURAL SALON -  CÙNG KHÁCH HÀNG DUY TRÌ VẺ ĐẸP VƯỢT THỜI GIAN !
Trụ sở chính:
- CS1: 3D2, số 1 Trần Thánh Tông, Q.Hai Bà Trưng, HN - ĐT: 0439958388
- CS2: Số 17, ngõ 198 Lê Đức Thọ(kéo dài), P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy,HN - ĐT: 04 62816666
- CS3: Q.Tân Phú, TP HCM
Điện thoại:      04.3995.8388
Hotline: 091.229.55.39 - 091.516.55.38 - 096.669.53.69








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét