Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Chăm sóc da bằng mặt nạ cà chua trước ngày cưới



Chăm sóc da bằng mặt nạ cà chua trước ngày cưới

Bạn đang lo lắng cho nhan sắc của mình trước ngày cưới? Bạn bắt đầu chiến dịch làm đẹp… Hãy bắt đầu từ chăm sócda từ quả cà chua có sẵn trong nhà bạn nhé.

Sử dụng cà chua để làm đẹp vừa tiết kiệm mà lại an toàn, đem lại cho cô dâu làn da tươi sáng và trắng hồng. Trước đám cưới 1 tháng, mỗi tối trước khi cô dâu đi ngủ hãy tự làm cho mình mặt nạ làm từ cà chua để thêm phần rạng rỡ trong ngày cưới.

Chăm sóc da bằng mặt nạ cà chua trước ngày cưới

Cà chua vốn là loại quả giàu dưỡng chất, chứa rất nhiều vitamin C, E, K, B1, B6, sắt, kali… giúp làn da thêm mịn màng. Chính vì điều này mà cà chua thường được sử dụng trong bữa ăn hàng ngày, nhằm bổ sung dưỡng chất cần thiết. Nếu không có thời gian làm mặt nạ, bạn có thể ăn nhiều món chế biến từ cà chua. Với tình trạng của từng làn da mà bạn có thể thực hiện từng loại mặt nạ làm từ cà chua khác nhau.

- Để thu nhỏ lỗ chân lông, cô dâu dùng một thìa nước ép cà chua, hòa với vài giọt nước chanh. Thoa đều hỗn hợp đó lên da mặt, để 15 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Mặt nạ cà chua – nước cốt chanh

- Nghiền quả cà chua đã rửa sạch và gọt vỏ thành một chất sền sệt, sau đó làm mặt nạ hàng ngày để ngăn ngừa mụn trứng cá.
- Nếu sau khi trang điểm chụp ảnh cưới làn da bị nổi mẩn đỏ, bạn có thể dùng nửa quả cà chua cọ xát theo chuyển động tròn quanh mặt trong vòng 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Các vết tấy đỏ sẽ dịu đi rất nhiều. Ngoài ra, các cô dâu có thể làm nước ép cà chua uống mỗi ngày trong vài tuần trước đám cưới để có gương mặt rạng rỡ.
Theo chamsocdamat



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét